Sự Kiện

28/10/2021


Trước buổi họp mặt, công ty đã gửi tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa đến Người Phụ nữ trong gia đình của tất cả thành viên. 

Phần quà gửi tặng đến nhân viên TTV

Chiều 20/10/2021, TTV đã tổ chức sự kiện Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam với hơn 90 thành viên cùng nhau tham dự qua hình thức trực tuyến. Sự kiện đã diễn ra hết sức sôi nổi, không chỉ giúp các thành viên gặp gỡ và vui chơi cùng nhau, buổi lễ còn là cơ hội để Ban giám đốc bày tỏ lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên đã xuất sắc vượt qua giai đoạn khó khăn để công ty tiếp tục phát triển.

Lời nhắn gửi từ CEO

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Tôi rất cảm ơn tất cả các bạn vì những cố gắng không ngừng nghỉ và đóng góp trong thời gian vừa qua. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều! ” – Lời nhắn gửi của CEO - Ông TOMOHIRO ONISHI.

MiniGame sôi nổi


 Ngay trong sự kiện, TTV đã được khuấy động bởi những trò chơi nhỏ “ Nhìn ảnh đoán người TTV” “ Đuổi hình bắt chữ”,... mang lại không khí vui tươi và sinh động cho chương trình.

Phần thưởng cho đội thắng cuộc

Sự kiện khép lại với phần trao giải cho đội chiến thắng, đầy hào hứng. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi sự kiện. Hy vọng dịch bệnh sẽ sớm qua đi và chúng ta sẽ hẹn nhau ở một sự kiện hoành tráng hơn vào sinh nhật lần 7 của TTV.