Sự Kiện

01/03/2023


Thứ 6 ngày 24.02 vừa qua, Công Đoàn TTV đã tổ chức Event Phim Boom Tấn cho các thành viên, một hoạt động ý nghĩa sau thời gian làm việc căng thẳng, để relax nạp lại năng lượng, cũng như kết nối các thành viên lại với nhau. Rất hi vọng chúng ta sẽ cùng "làm hết mình, chơi hết sức cùng nhau".

1

2

8

Một dòng chia sẻ ngắn của chị member gửi EB sau buổi xem phim: "Vừa rồi mình có tham gia hoạt động xem phim cùng đồng nghiệp của Công đoàn TTV. Hoạt động này được duy trì định kỳ, lần trước mình cũng tham gia do thời gian sau giãn cách lâu quá không được xem phim. Lần này thì nhớ cảm giác được ngồi trong rạp phim nên cũng ham vui mà tham gia chung.
Nhìn chung hoạt động này độc đáo của TTV do các công ty trước mình từng làm chưa có hoạt động này. Mình nghĩ xem phim cùng đồng nghiệp rồi sau đó bàn về nội dung phim đã xem cũng là trải nghiệm gắn kết với nhau hơn. Chưa kể là các anh/chị trong Công đoàn rất là theo thời nha, coi phim hot bom tấn chứ không phải phim cũ chiếu lại nữa.
Còn được free bắp nước, nên sau giờ làm đi xem phim liền cũng không lo bị đói. Địa điểm xem phim cũng được chọn hợp lý, gần công ty nên không sợ đường xa đến trễ hay đi lạc nhau. Tiện hơn hết là với những ai như mình muốn đi xem phim mà không biết đi với ai, mà còn được free vé nữa chứ "

Rất cảm ơn những hoạt động ý nghĩa từ phía Công Đoàn mang lại những giờ phút vui vẻ cho các thành viên TTV!!