Tin Tức

14/08/2019


Ngày 10/8, chương trình TTV Internship bắt đầu tháng 6 năm 2019 đã kết thúc sau 2 tháng.Trong thời gian này, chúng tôi rất vui mừng được chào đón các bạn sinh viên trường Đại học Bách Khoa.Với sự hướng dẫn của Mr.Minh (PM) và Mr.Quy (Trainer), các sinh viên đã tìm hiểu về Nodejs và những kiến thức liên quan.Kết thúc khóa thực tập này, các sinh viên cho biết muốn có thêm thời gian học tập và mong muốn được trở thành nhân viên chính thức của TTV do môi trường làm việc tạo cảm giác thoải mái cho các bạn.

Bên cạnh đó, các sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng mềm, cách giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp. Một sinh viên cho biết “Sau 2 tháng, em đã trưởng thành hơn rất nhiều.". Không chỉ được học công nghệ mới mà còn được giao lưu vui vẻ với các anh chị TTV, các em biết tự giải quyết các tình huống mà các em đã được đọc sách trước đó.

Chúng tôi hy vọng rằng chương trình TTV Internship sẽ ngày càng giúp ích nhiều hơn cho các bạn sinh viên từ nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

TTV xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn!