Với việc đưa vào sử dụng hệ thống tích hợp toàn diện Eform & APAR, hoạt động kinh doanh của quý doanh nghiệp sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn. "Hệ thống eForm" là hệ thống dành cho nghiệp vụ đăng ký như chi phí du lịch, và "hệ thống APAR" là hệ thống dành cho nghiệp vụ quản lý khoản thu chi. Ngoài việc có thể cài đặt chúng riêng lẻ, chúng ta cũng có thể cài đặt hệ thống tích hợp.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG EFORM

1

Cải thiện năng suất nghiệp vụ

Giúp bạn có thể dễ dàng tạo tài liệu trên máy tính, chẳng những thế còn cho phép bạn tạo trên smartphone và tablet, hoàn thành từ quy trình đăng ký đến phê duyệt chỉ qua mỗi mail mà không cần phải truy cập vào hệ thống. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các tài liệu đăng ký trong quá khứ và trích dẫn chúng cho chứng từ đăng ký mới.

2

Rút ngắn thời gian cần thiết

Do có hiển thị alert để ngăn ngừa nhập sai, nhập thiếu nên sẽ giảm bớt thời gian lãng phí do phải trả về khi có thiếu sót. Và người yêu cầu cũng có thể xem được tình trạng tiến độ nên có thể hối thúc người phê duyệt kế tiếp khi thấy có chậm trễ.

3

Tăng cường kiểm soát nội bộ và tuân thủ

Điều hướng luồng nghiệp vụ theo chiều hướng đúng nhờ vào chức năng kiểm tra số tự động, kiểm tra đầu, bỏ qua/ thêm vào nên có thể đáp ứng tiêu chuẩn phê duyệt phức tạp, đồng thời ngăn chặn vấn đề đăng ký yêu cầu, phê duyệt bất thường đi lệch khỏi quy trình phê duyệt chính quy. Ngoài ra có thể tùy chỉnh Form đăng ký, Tiêu chuẩn phê duyệt, Giới hạn truy cập đến tài liệu mật theo yêu cầu khách hàng nên có thể ngăn ngừa phát sinh thất lạc, giả mạo, rò rỉ tài liệu đăng ký.

4

Không cần giấy (tờ)

Giúp bạn giảm chi phí như tiền giấy in và chi phí gửi thư. Ngoài ra, bạn có thể hạn chế không gian lưu trữ tài liệu và sử dụng hiệu quả không gian văn phòng.

ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG APAR

1

Tự động xử lý thu chi

Hệ thống tự động xử lý thu chi bằng cách đối chiếu với từng tài khoản nhận trả ngay khi có phát sinh thu chi. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp ngăn ngừa quên thao tác hoặc thao tác sai.

2

Xúc tiến nhanh việc thu hồi nợ

Vì hệ thống hỗ trợ hiển thị danh sách trạng thái thu hồi bị chậm chậm trễ nên giúp ích cho việc tìm ra biện pháp giải quyết ở giai đoạn sớm.

3

Cập nhật cân đối thu chi ngay mọi lúc

Dữ liệu tiền gửi và thanh toán được cập nhật ngay lập tức, giúp bạn luôn nắm bắt chính xác tình hình tài chính hiện tại vào bất cứ thời điểm nào.

4

Tập trung bộ phận quản lý

Vì tiền thu chi của các văn phòng và chi nhánh được phản ánh ngay lập tức trong dữ liệu tài chính của trụ sở chính nên có thể xây dựng cơ chế không cần đặt bộ phận nghiệp vụ quản lý, bộ phận nghiệp vụ thu hồi ở từng chi nhánh mà sẽ gom thành 1 chỗ ở trụ sở chính.